NewstarLand – Đại lý phân phối dẫn đầu toàn quốc Sun Property năm 2021

NewstarLand tự hào được xướng danh giải Nhất ở hạng mục Top 3 đại lý phân phối dẫn đầu toàn quốc năm 2021, tái khẳng định vị thế và sự uy tín của một đơn vị phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư vinh danh những đơn vị phân phối xuất sắc sản phẩm bất động sản Sun Property năm 2021. Không nằm ngoài dự đoán, NewstarLand tự hào nhận về đến 4 giải thưởng danh giá: giải Nhất hạng mục Top 3 đại lý dẫn đầu toàn quốc của Sun Property năm 2021; Đại lý xuất sắc vùng Đông Bắc năm 2021; Đại lý xuất sắc vùng Thủ Đô năm 2021; Đại lý xuất sắc vùng Miền Nam năm 2021. Đây là lần đầu tiên trong hệ thống phân phối các sản phẩm của Sun Property có 1 đại lý xuất sắc nhất cả 3 vùng. Có thể nói, đây là một thành tích đáng tự hào mà không phải đại lý phân phối nào cũng có thể đạt được, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chung có “màu xám” của bất động sản năm 2021.

Năm 2021, Sun Group được tôn vinh là một trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Suốt nhiều năm qua, Sun Group cùng Sun Property – nhà phát triển động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn, vẫn là cái tên đình đám trên thị trường bất động sản và được nhiều người biết đến với những dự án đẳng cấp tại Phú Quốc như Sun Grand City Hillside Residence, Sun Premier Village, Sun Tropical Village,…

Tại phía Bắc, tên tuổi của Sun Property được khẳng định qua các dự án nâng tầm diện mạo thị trường Quảng Ninh, Thanh Hóa như Sun Marina Hạ Long, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sun Onsen Village Quang Hanh, Sun Grand Boulevard Sầm Sơn, Sun Riverside Village… Các dự án đều đạt được thành công ngoài mong đợi khi tốc độ tiêu thụ sản phẩm nhanh và nhận được phản hồi vô cùng tốt của khách hàng.

Sản phẩm của Sun Property là tinh hoa hội tụ các yếu tố: chất lượng, đẳng cấp và khác biệt nhưng sự sở hữu không thuộc về số đông. Để đạt tầm bất động sản hạng sang, Sun Property cũng có các tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn đối tác từ thiết kế, xây dựng đến quản lý vận hành, trong đó không thể thiếu những “cánh tay nối dài” – các đại lý phân phối bất động sản của Sun Property.

Vượt qua không ít các đơn vị phân phối khác, NewstarLand trở thành một trong số ít đại lý thuộc câu lạc bộ SIP (Sun Infinity Partner) – nơi hội tụ các đối tác đáp ứng năng lực triển khai chiến lược phân phối dòng bất động sản cao cấp, đội ngũ nhân sự đông đảo và dày dặn kinh nghiệm, uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ xứng tầm với các sản phẩm của tập đoàn Sun Group.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, NewstarLand chứng tỏ được vị thế của mình qua những thành tích ấn tượng. Trong năm 2021, NewstarLand luôn thuộc Top đại lý có doanh số dẫn đầu các dự án Sun Riverside Village, Sun Grand Boulevard (Sầm Sơn, Thanh Hóa); Sun Marina Town, Sun Harbor Plaza (Hạ Long); giao dịch thành công loạt căn hộ cao cấp với dòng thương hiệu “Sun Grand City”; được tín nhiệm làm đại lý độc quyền quỹ hàng biệt thự cuối cùng tại Sun Grand City Feria Hạ Long…

Tháng 11, NewstarLand cũng đánh dấu thành tích tháng thứ 3 liên tiếp nằm trong Top 3 đại lý phân phối xuất sắc nhất của hệ thống Sun Property; hay 2 lần đạt hạng nhất Top 3 đại lý xuất sắc nhất tại các sự kiện ráp căn dự án “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village, Phú Quốc.

NewstarLand - Đại lý phân phối dẫn đầu toàn quốc Sun Property năm 2021 - Ảnh 1.

Previous post Điện Quang (DQC): Hợp tác chiến lược với Schréder, dự kiến thu về 10% doanh số chiếu sáng cao cấp trong năm đầu tiên thực hiện
Next post Cảng Cát Lái (CLL) chốt danh sách chia cổ tức năm 2020 bằng tiền tỷ lệ 22%